I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Sản phẩm của avisure.vn là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe nên không có chính sách bảo hành như các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng…
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Điều kiện đổi trả hàng: Khách hàng mua sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Avisure, còn giữ hóa đơn bán hàng. Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm đổi trả phải đúng với sản phẩm đã mua trước đó. Bao bì và sản phẩm phải còn mới trên 90%.
2. Chính sách đổi trả cụ thể: Quý khách hàng chỉ có thể đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị ảnh hưởng như bao bì bị rách nát nghiêm trọng
3. Cách thức đổi trả hàng
Trong vòng 10 ngày sau khi mua hàng tại điểm bán, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc 2 trường hợp trên thì Quý khách hàng có thể liên hệ với Avisure để được hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu đổi sang sản phẩm khác không bị lỗi.
Trình tự đổi trả hàng:
- Gọi điện thoại tới Tổng đài miễn cước 1800 0016 hoặc gửi email thông báo cho Avisure về việc đổi trả hàng, nêu rõ tình trạng cụ thể của sản phẩm, nếu như là do lỗi của Avisure thì chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết
- Trong vòng 10 ngày sau khi mua hàng tại điểm bán, Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến đúng Điểm bán nơi khách hàng mua sản phẩm (Sản phẩm còn mới trên 90%, không bị hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)
- Sau khi nhận được hàng, Nhân viên bán hàng tại Điểm bán sẽ kiểm tra tình trạng của sản phẩm, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc 2 trường hợp trong mục 2 thì Nhân viên bán hàng sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách (trong TH Quý khách muốn trả hàng) hoặc gửi lại cho Quý khách sản phẩm cùng loại không bị lỗi (trong TH Quý khách muốn đổi hàng).
4. Cách thức liên hệ: Quý khách đổi trả sản phẩm trực tiếp tại Điểm bán nơi Quý khách mua sản phẩm trước đó.
5. Chi phí: Việc đổi trả hàng được thực hiện tại Điểm bán, Quý khách sẽ không mất thêm chi phí khi đổi trả hàng.